Talk show là gì – DiVa Group đơn vị sản xuất Talk show chuyên nghiệp

Talk Show là chương trình đối thoại giữa người dẫn dắt trò chuyện cùng khách mời hoặc nhiều khách mời, câu chuyện xoay quanh 1 chủ đề đang hot. MC và khách mời phân tích, đánh giá, bình luận và nêu ra quan điểm cá nhân của mình về chủ đề đó.

Là 1 buổi nói chuyện trao đổi về nhiều đề tài trong cuộc sống. Doanh nghiệp có thể sử dụng talk show như 1 buổi chia sẻ và quảng cáo về sản phẩm của mình. Giới thiệu về dịch vụ của công ty thông qua buổi trò chuyện thân thiện và gần gũi với khách mời. Đây là 1 kênh quảng cáo gần gũi và hiệu quả.

DiVa Group là đơn vị sản xuất talk show chuyên nghiệp, sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn các bước thực hiện một talk show chuyên nghiệp.

Một talk show thường thực hiện qua ba bước:

Bước 1: Người dẫn chương trình nêu lý do, chủ đề của cuộc tọa đàm và những yêu cầu cụ thể được đặt ra trong cuộc đối thoại.

Bước 2: Người dẫn giới thiệu những người tham gia talk show.

Bước 3: Người dẫn nêu vấn đề và lần lượt đặt những câu hỏi liên quan cùng mời người tham gia phát biểu, phân tích và bàn luận.

Vì sao nên chọn DiVa Group làm đơn vị sản xuất Talk show

- Người dẫn chương trình tài năng, hoạt bát.

- Có đội ngũ biên kịch, biên tập, nhà sản xuất chuyên nghiệp.

- Nội dung, ý tưởng kịch bản chương trình phong phú, đa dạng.

Ngoài sản xuất Talk show DiVa Group còn cung cấp các dịch vụ như tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, họp báo, khai trương, khánh thành, booking báo chí, tư vấn thương hiệu, thiết kế web, App, logo, bộ nhận diện thương hiệu, …

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sản xuất chương trình truyền hình, DiVa Group sẽ đem đến cho bạn buổi talk show ấn tượng và thành công tốt đẹp.

Đến với DiVa Group bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự phục vụ tận tâm nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89