Sản xuất TVC chuyên nghiệp

TVC quảng cáo là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình.

TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

Quay TVC quảng bá doanh nghiệp hiện nay không chỉ là một trào lưu mà thực sự là một công cụ Marketing hiệu quả. Sở hữu 1 TVC quảng bá chất lượng cao, doanh nghiệp khẳng định được năng lực và nâng tầm thương hiệu của mình trong mắt đối tác kinh doanh.

► Bạn muốn thương hiệu của bạn nhiều người biết đến?

► Bạn muốn sản phẩm mới của bạn được khách hàng đón nhận nhiều hơn?

► Lợi nhuận của bạn có thể tăng lên 200% trong vòng một tháng, nếu bạn có một chiến lược kinh doanh tốt đi kèm với kênh truyền thông khôn khéo và đúng thời điểm.

Tại sao không, DiVa Group sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Giới thiệu sản phẩm, thương hiệu một cách độc đáo, ấn tượng, mới mẻ và đặc biệt đem lại cho doanh nghiệp lợi nhuận khổng lồ thì TVC quảng cáo được xem như thứ vũ khí đắc lực không thể thiếu để đánh vào tâm trí của khách hàng.

DiVa Group sẽ  giới thiệu đến bạn quy trình sản xuất TVC quảng cáo gồm các bước sau:

Bước 1: Lên ý tưởng, viết kịch bản (*)

Bước 2: Chuẩn bị đội ngũ, thiết bị và phương án sản xuất

Bước 3: Quay, Dựng TVC quảng cáo.

Bước 4: Chỉnh sửa hậu kì, hoàn thiện sản phẩm

(*) Lưu ý: Khi lên ý tưởng và viết kịch bản, ngoài yếu tố đảm bảo lột tả thông điệp của sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu thì cần phải đáp ứng được tiêu chí phát của các nhà đài. Nếu không đáp ứng được tiêu chí phát sóng của nhà đài thì một TVC có hay đến cỡ nào mà không phát được thì cũng trở nên vô nghĩa và lãng phí => Đây chính là lý do tại sao bạn cần phải chọn một đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm!

Với đội ngũ trẻ, năng động: Biên tập, Kịch bản, Đạo diễn, diễn viên… với khả năng thích ứng với nhu cầu thị trường nhanh nhạy. DiVa Group cam kết sẽ tạo ra cho bạn sự khác biệt giúp khách hàng có thể biết và phân biệt được Thương Hiệu, Sản phẩm - Dịch vụ bạn đang cung cấp khác với các đối thủ cạnh tranh.

Với phương châm hiệu quả của dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

DIVA GROUP

Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89

Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89