Molsion Eyewear – thương hiệu mắt kính thời trang được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á

Cuộc chơi giữa các thương hiệu trong làng mắt kính châu Á dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt với sự có mặt của Molsion Eyewear – thương hiệu mắt kính thời trang được ưa chuộng hàng đầu tại châu Á.

Kể ra các lý do mà Molsion được ưa chuộng nhiều ở châu Á phải nhắc tới công nghệ chế tác công phu, thiết kế đậm cá tính và hợp với các mode thời trang, dễ dàng tạo nên xu hướng khi phối quần áo, giày và mắt kính Molsion.
 
Chế tác công phu và thiết kế đậm cá tính của Molsion Eyewear
Điểm cộng giúp cho Molsion được ưa chuộng rộng rãi tại châu Á là nhờ vào tròng kính. Tròng kính mát Molsion được chế tác từ công nghệ E-SPF25 của tập đoàn Essilor danh tiếng của Pháp, tròng kính phân cực độ phân giải cao, với các tính năng truyền tải tầm nhìn sống động và công nghệ UV400 bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia UV, chặn được tia UV toàn diện, cả mặt trước và mặt sau của kính. Với lớp váng phủ cao cấp chống lại 5 “kẻ thù của thị lực”:
 
Chống chói mắt
Chống trầy xước
Chống bụi bám
Chống bám nước
Chống vân tay, mồ hôi
Chính nhờ thiết kế đa năng như vậy, không phải lo sức khỏe đôi mắt bị tác động bởi các yếu tố trên. Vô tư trải nghiệm cuộc sống bên ngoài một cách thoải mái và trọn vẹn nhất.

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89