Làm sao để marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Bất cứ doanh nghiệp nào trước khi bắt tay thực hiện một chiến dịch marketing đó là phải thực hiện nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu và đối thủ của mình. Vấn đề nhiều doanh nghiệp này gặp phải chính là làm sao để marketing có thể cạnh tranh được với các đối thủ lớn có tiềm lực mạnh.

Việc nắm rõ những yếu tố trên là điều cực kì quan trọng bởi nó giúp bạn đưa ra một kế hoạch truyền thông marketing phù hợp và hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của mình.

Qua bài viết dưới đây, DiVa group giới thiệu các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp vừa và nhỏ như sau:

1. Seo Website

Với sự phát triển của internet như hiện nay việc tạo ra một website cho doanh nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Nó đại diện và thể hiện bộ mặt của một doanh nghiệp trên nền tảng này.

Một website giao diện đẹp, tiện ích, thông tin chi tiết chắc chắn sẽ nhận được đánh giá cao từ khách hàng.

Ngoài ra, khi có website bạn cần áp dụng các công cụ hỗ trợ SEO on page và SEO off page để có thể tăng thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm.

2. Mạng xã hội

Thế kỉ XXI là kỉ nguyên của mạng xã hội với sự phát triển bùng nổ của rất nhiều mạng xã hội khác nhau như: facebook, youtube, twitter,… thu hút số lượng người dùng khổng lồ. Đây là nguồn khách hàng rất lớn mà bạn không thể bỏ qua.

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể thực hiện marketing trên nền tảng này. Đây cũng là nền tảng xây dựng cộng đồng và chăm sóc khách hàng nhanh chóng nhất bởi khách hàng có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí trực tiếp cho bạn để được hỗ trợ kịp thời.

3. Email Marketing

Một trong những hình thức marketing tiết kiệm và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng đó là email marketing. Đây là hình thức marketing phù hợp và đang được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng.

Email marketing sử dụng email để tiếp thị, quảng bá sản phẩm và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng cũng như khách hàng hiện tại, cung cấp cho họ nhận thức về thương hiệu.

Hình thức này không chỉ hiệu quả khi tiếp cận từng đối tượng khách hàng cụ thể mà còn có những ưu điểm nổi bật với giá cả hợp lý, dễ sử dụng,…giúp cho quá trình kinh doanh phát triển liên tục.

4. Làm sao để marketing hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Với sự phát triển của internet như hiện nay, marketing online đã trở thành một phần cực kì quan trọng trong mỗi chiến dịch marketing của một doanh nghiệp vừa và nhỏ nếu muốn cạnh tranh với các đối thủ lớn. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào thực hiện cũng đạt được kết quả như mong muốn.

Một chiến dịch marketing online thành công cần rất nhiều yếu tố, trong đó bạn cần tự trả lời những câu hỏi như:

- Bạn đã thực sự hiểu về sản phẩm và khách hàng của mình hay chưa?

- Kế hoạch và chiến lược marketing online đã được thực hiện chi tiết nhất hay chưa?

- Các công cụ marketing online đã được vận dụng một cách hiệu quả và phù hợp nhất hay chưa?

- Bạn đã có thể thống kê, phân tích, đánh giá và tối ưu lại chiến lược của mình hay chưa?

Nếu bạn đang muốn tiến hành một chiến lược marketing online hiệu quả nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu thì lựa chọn một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín là điều nên làm.

DiVa Group cung cấp các giải pháp truyền thông; lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online phù hợp với từng kế hoạch kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp vừa và nhỏ cùng chất lượng và hiệu quả cao nhất.

Đến với DiVa Group bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất từ những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những kế hoạch phát triển thương hiệu thành công và hiệu quả nhất với chi phí hợp lý, giá trị bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

DIVA GROUP

Địa chỉ: 228B Bạch Đằng - Phường 24 - Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh

ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89

Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89