DiVa Group – đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

Lễ khai trương là cột mốc quan trọng đánh dấu sự ra mắt của sản phẩm, công ty, doanh nghiệp, là khởi đầu đầy hứa hẹn cho sự phát triển, thịnh vượng. Lễ khai trương với nghi lễ cúng cáo thần linh, múa lân xua đuổi tà ma, cắt băng khai trương đem lại may mắn cho chủ nhà. Lễ khai trương là nghi lễ quan trọng không thể thiếu cho công việc kinh doanh của bạn.

DiVa Group là đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, chúng tôi tổng hợp một số điểm cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương, quý khách hàng tham khảo để buổi lễ diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn.

Các điểm cần lưu ý khi tổ chức khai trương

Bước 1: Chọn ngày, giờ tổ chức lễ khai trương.

Theo quan niệm truyền thống, người Việt Nam thường chọn ngày giờ khai trương theo phong thủy với hy vọng cộng việc làm ăn được may mắn, thuận lợi, kinh doanh phát đạt.

Tuy nhiên để tăng hiệu quả kinh doanh, bạn cần lưu ý đến những thời điểm có lượng khách mua sắm cao nhất để khai trương. Bên cạnh đó cần tránh những ngày mà đa phần khách mời không thể đến dự tiệc được, đó có thể là vào những ngày đi làm, ngày có các sự kiện lớn, lễ hội đang diễn ra… Việc này sẽ giúp bạn đảm bảo được số lượng khách dự lễ theo đúng mục đích, đảm bảo hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, sản phẩm và tạo mối quan hệ với khách hàng.

Bước 2: Lập danh sách khách mời và dự trù ngân sách

Bạn lên danh sách khách mời chi tiết cho buổi lễ khai trương.

Bên cạnh đó dự trù khoản kinh phí có thể bỏ ra để tổ chức buổi lễ.

Bước 3: Lên kế hoạch chi tiết cho buổi lễ

Sau khi nắm được danh sách khách mời và khoản kinh phí cho buổi lễ, bạn lập kế hoạch chi tiết để tổ chức lễ khai trương bao gồm:

- Lễ vật chuẩn bị: mâm lễ cúng, văn cúng khai trương, múa lân, bộ cắt băng khai trương.

- Trang trí cửa hàng

Trang trí cửa hàng, văn phòng, showroom đẹp mắt, màu sắc hài hòa, cuốn hút khách hàng. Có khu vực trưng bày sản phẩm, dịch vụ cho khách tham quan, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

- Lập kế hoạch truyền thông: lập kế hoạch truyền thông trước khi sự kiện khai trương diễn ra sẽ giúp bạn tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng tối đa, tăng hiệu quả kinh doanh.

- Đội ngũ lễ tân, PG, MC, nhân sự phục vụ

Bước 4: Tổ chức lễ khai trương

Bạn tổ chức lễ khai trương theo kế hoạch chi tiết đã lập, trước khi buổi lễ khai trương diễn ra bạn cần kiểm tra lại tất cả các khâu đã chuẩn bị để cho buổi lễ khai trương diễn ra suôn sẽ và thành công tốt đẹp.

Bạn cần lắng nghe, tiếp nhận những ý kiến nhận xét, góp ý từ khách hàng.

Kết thúc buổi lễ: cảm ơn, tặng quà và tiễn khách ra về.

Khai trương là một ngày cực kì bận rộn, nếu chuẩn bị kỹ càng, ổn thỏa giúp bạn cân bằng trong các khâu từ tiếp khách hàng, cho tới khâu phục vụ được chu đáo làm hài lòng khách hàng.

Mọi công tác chuẩn bị cho sự kiện dù chỉn chu đến đâu cũng khó có thể kiểm soát được những phát sinh rủi ro từ phía khách quan. Một nhà tổ chức chuyên nghiệp là biết cách lường trước những phát sinh và có phương án xử lý những phát sinh đó. Giành thế chủ động trước mọi tình huống là cách tổ chức chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

DiVa Group với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện, cùng với đội ngũ nhân sự năng động, chuyên nghiệp chúng tôi sẽ đem đến cho bạn buổi lễ khai trương thật trang trọng và thành công với mức chi phí tốt nhất thị trường hiện nay.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89