Digital Marketing: Facebook, Google, Social media

Digital Marketing hay còn gọi là tiếp thị kĩ thuật số. Đây có thể hiểu là các hoạt động quảng bá cho sản phẩm/ thương hiệu nhằm tác động đến nhận thức khách hàng, kích thích hành vi mua hàng của họ. Nói dễ hiểu, Digital Marketing là các hoạt động tiếp thị sử dụng một hoặc nhiều phương tiện kỹ thuật số trên Internet.

Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội, vv… Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới – khách hàng trên Internet. Digital Marketing ra đời từ đây.

Digital Marketing gồm Digital Advertising và Online Marketing

Digital Advertising :

 SMS: quảng cáo thông qua tin nhắn SMS trên điện thoại.

TV / Radio: quảng cáo trên các kênh truyền hình và đài phát thanh.

LCD / Banner (bảng hiệu): quảng cáo thông qua các màn hình hiển thị LCD (thấy tại các tòa nhà) hoặc bảng hiệu điện tử tại các nơi công cộng.

Online Marketing:

SEO – SEM: quảng cáo trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing (SEM) và tối ưu hóa website để đạt thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm tự nhiên của các bộ máy tìm kiếm (SEO).

Email Marketing: quảng cáo bằng hình thức gửi email tới các khách hàng có trong danh sách hoặc cơ sở dữ liệu và giới thiệu với họ về dịch vụ, sản phẩm hay cập nhật tin tức. 

Content Marketing: phương pháp quảng cáo bằng cách tạo ra hoặc đăng tải những nội dung có khả năng tạo tương tác tốt với người dùng và qua đó gia tăng traffic, pageviews hay tạo ra lợi nhuận.

Social Marketing: quảng cáo và truyền tải các thông điệp tới người dùng thông qua các mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn và để gia tăng sự nhận biết thương hiệu.

Quy trình thực hiện:

Bước 1: Diva Group tiếp nhận yêu cầu của Khách Hàng

Bước 2: Diva Group lên kế hoạch,tư vấn chiến lược,ý tưởng nội dung phù hợp với yêu cầu KH

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước 4: Tiến hành thực hiện

Vì sao nên chọn Diva Group làm Digital Marketing cho bạn:

- Diva Group có nhiều chuyên viên chuyên nghiệp cao trong lĩnh vực chuyện môn sẽ giúp bạn đạt hiệu quả trong công việc.

- Nhiều kinh nghiệm triển khai và thực hiện các chiến lược Marketing.

- Liên tục cập nhật các kiến thức Marketing mới nhất với xu hướng hiện đại để tư vấn chiến lược Marketing tốt nhất với chi phí thấp nhất.

- Cam kết chất lượng Dịch vụ.

Đến với DiVa Group bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của chúng tôi. Chúng tôi cam kết đem lại cho khách hàng chiến lược maketing hoàn hảo nhất, giúp cho sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của quý khách khẳng định vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với DiVa Group để được hỗ trợ tốt nhất.

DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89