Booking Báo chí, Truyền hình

Lợi thế đầu tiên của quảng cáo báo chí là cá Doanh nghiệp không mất thời gian tìm khách hàng mục tiêu , bởi mỗi tờ báo thường có nội dung chuyên biệt, hướng đến một nhóm độc giả có cùng sở thích, cùng nhu cầu. 

Quảng cáo trên báo giấy là phương thức quảng cáo truyền thống, báo giấy là một loại phương tiện thông tin đại chúng với lượng phát hành lớn, phạm vi tiếp xúc rộng, nội dung tập trung,… Ngoài ra, báo giấy còn có độ linh hoạt, tin cậy cao, với mức chi phí thấp, dễ lưu trữ và có thể lưu truyền trong thời gian dài. 

Với dịch vụ booking quảng cáo của DiVa Group cung cấp, sẽ cho phép các Doanh Nghiệp có thể lựa chọn đăng quảng cáo trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng, với dịch vụ: Quảng cáo banner, hình ảnh trên các đầu báo lớn.  Viết bài PR quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Booking báo chí giá tốt ở Sài Gòn

Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.

booking báo điện tử giá tốt ở hcm

Lợi thế đầu tiên của quảng cáo báo chí là cá Doanh nghiệp không mất thời gian tìm khách hàng mục tiêu , bởi mỗi tờ báo thường có nội dung chuyên biệt, hướng đến một nhóm độc giả có cùng sở thích, cùng nhu cầu. Các Doanh nghiệp chỉ việc chọn 1 tờ báo có đối tượng độc giả trùng với khách hàng mục tiêu của mình

Quy trình:

Bước 1: Diva Group tiếp nhận yêu cầu của Khách Hàng

Bước 2: Diva Group lên kế hoạch, nội dung phù hợp với yêu cầu KH

Bước 3: Ký hợp đồng

Bước 4: Tiến hành thực hiện

Đăng bài PR lên báo cần lưu ý những gì?

Nhiều người cho rằng “mình thích thì mình đăng bài PR thôi”, nhưng để bài PR thực sự phát huy được tác dụng đòi hỏi ta cần đăng bài theo một chiến lược cụ thể. Anh chị hãy hình dung, bài PR giống như một mắt xích nhỏ trong chuỗi dây xích dài. Thiếu nó thì các mắt xích khác sẽ bị rời rạc, nhưng nếu lắp nó không đúng chỗ thì sẽ vô tác dụng. Do đó, khi muốn đăng bài PR lên báo, anh chị cần chú ý những điều sau:

1. Xác định rõ mục đích của bài PR đăng báo là gì?

Khi bắt tay vào làm một việc bất kỳ chúng ta cũng cần phải xác định rõ: mục đích muốn hướng tới là gì? Anh chị muốn đăng bài PR để làm gì? để được nổi tiếng? Để định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng? Để xử lý khủng hoảng? Để thúc đẩy doanh số bán hàng?… Khi xác định được mục đích cụ thể chúng ta mới có thể xác định được nội dung trọng tâm bài PR cần phải hướng đến để đạt được hiệu quả như mong muốn.

2. Xác định trang báo muốn đăng bài PR

Để xác định được trang báo cần đăng bài PR anh chị nên dựa vào lĩnh vực hoạt động của mình. Ví dụ anh chị là doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, chắc chắn anh chị không nên bỏ qua các trang: CafeF, Dân Trí… Nếu anh chị kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng, bỉm sữa… chắc chắn không nên bỏ qua các trang báo về phụ nữ, gia đình… lựa chọn đúng trang báo sẽ giúp bài PR tiếp cận được đúng đối tượng độc giả ta cần hướng đến.

3. Chú ý đến thời gian đăng bài PR trên báo

Thời gian ở đây được tính theo: giờ , ngày , tuần , tháng thậm chí là thời gian trong năm. Để xác định được khung giờ và thời gian lên bài PR tốt nhất, anh chị cần có sự nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng độc giả hướng đến, trang báo mình muốn đăng bài…

4. Chú ý đến số lượng bài PR cần đăng

Nhiều anh chị nghĩ rằng chỉ cần 1 bài PR thôi là mình hoặc sản phẩm của mình có thể “nổi như cồn”, nhưng thực tế là chỉ sau 2 – 3 ngày thôi bài PR đăng báo sẽ bị trôi tuột mất và chả ai nhớ đến thương hiệu anh chị đang muốn PR nữa.

Do đó, muốn thành công với bài PR anh chị cần có một chuỗi bài PR được xây dựng theo một kế hoạch nội dung cụ thể để đăng vào đúng thời điểm, đăng liên tục trong một thời gian nhất định để bài PR về lĩnh vực đó luôn “đập vào mắt” độc giả, từ đó thương hiệu của anh chị sẽ dần dần ăn sâu vào trí nhớ của bạn đọc.

Tuy nhiên, việc xây dựng nội dung chuỗi bài PR sao cho đa dạng, hấp dẫn, bổ sung cho nhau mà không gây nhàm chán lại là cả một nghệ thuật. Cái này bên em xin phép sẽ tư vấn cụ thể khi anh chị hợp tác làm việc sâu hơn ạ.

5. Đăng bài PR đồng thời với  chuỗi chiến dịch Marketing

Chiến dịch marketing bao gồm rất nhiều phần như: treo banner, chạy quảng cáo, SMS marketing, Email Marketing… để  bài PR  phát huy tối đa tác dụng anh chị nên đăng bài PR cùng lúc thực hiện đồng loạt một chuỗi các chiến dịch marketing đó để phủ thông tin và tăng hiệu quả truyền thông nhé.

Tại sao bạn nên chọn Diva Group làm đơn vị quảng cáo trên báo hiệu quả cho doanh nghiệp:

  • Báo giá nhanh chóng tất cả các trang điện tử uy tín giúp bạn không tốn thời gian liên lạc với từng trang báo.
  • Bảng báo giá được cập nhật liên tục để bạn nắm rõ được giá cả chính xác ở từng thời điểm cụ thề.
  • Mức chiết khấu cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí so với đặt quảng cáo trực tiếp tại trang gốc.
  • Tư vấn và cung cấp gói dịch vụ quảng cáo trên báo phù hợp nhất để đem lại lợi nhuận cao nhất với chi phí hợp lý nhất cho doanh nghiệp.
Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028 22 141 343 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - Info@divagroup.vn
 
 
 

 

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89