Văn hóa DiVa Group

VĂN HÓA DIVA GROUP: "Sáng tạo và Tận Tâm"

Với phương châm: "Luôn đặt LỢI ÍCH lên hàng đầu". Bởi với quan niệm của DiVa Group: "Nếu làm mà không có lợi thì không làm. Làm mà không hiệu quả thì đừng nhận. Đã làm thì phải TẬN TÂM; đã SÁNG TẠO thì không có giới hạn!"

Vậy phương châm: Luôn đặt LỢI ÍCH lên hàng đầu đó là gì?

  • Đối với đối tác, khách hàng:

Khi DiVa Group đã nhận thực hiện dịch vụ với khách hàng thì bằng mọi CÁCH phải mang về cho Đối tác, khách hàng LỢI ÍCH tốt nhất. Cái LỢI ÍCH đó phải THẬT SỰ XỨNG ĐÁNG với GIÁ TRỊ ĐỒNG TIỀN MÀ KHÁCH HÀNG ĐÃ BỎ RA.

  • Đối với nhân viên:

Khi đã làm việc, cống hiến cho DiVa Group bằng sức lực, tâm huyết và trí tuệ thì phải NHẬN ĐƯỢC VỀ NHỮNG LỢI ÍCH XỨNG ĐÁNG với giá trị mà công sức đã bỏ ra. Để từ đó xây dựng ý thức:

+ Chỉ có PHỤNG SỰ khách hàng TỐT NHẤT, HIỆU QUẢ NHẤT thì mới được trả bằng những giá trị đồng tiền dịch vụ CAO NHẤT.

+ Chỉ có PHỤNG SỰ Công ty Toàn TÂM, Toàn TRÍ, Toàn SỨC thì Công ty mới Phát triển LỚN MẠNH. Khi Công ty đã phát triển lớn mạnh thì CƠ HỘI THĂNG TIẾN và Giá trị VẬT CHẤT, Giá trị TINH THẦN nhận về mới được TỐT NHẤT!

  • Đối với Công ty:

LỢI ÍCH được mang về từ KHÁCH HÀNG thông qua NHÂN VIÊN, giúp công ty đảm bảo được duy trì, phát triển. Và từ đó có nguồn kinh phí dồi dào hơn để nâng cấp Công nghệ, dịch vụ, phục vụ chất lượng hơn, cao cấp hơn. Đời sống nhân viên được tốt hơn. Vì NHÂN VIÊN sống khỏe, sống giàu thì khi đó sẽ không bị giá trị vật chất chi phối; để từ đó sẽ phát huy sự SÁNG TẠO, đưa ra những dịch vụ ĐỘC ĐÁO, ĐA DẠNG phục vụ khách hàng được tốt hơn, thì Công ty mới mạnh được.

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89