Tổ chức hội nghị khách hàng chuyên nghiệp, thành công

Hội nghị khách hàng là một sự kiện do doanh nghiệp tổ chức hàng năm, diễn ra vào thời gian giữa năm hoặc gần cuối năm. Hoạt động chính của chương trình là gửi lời tri ân đến khách hàng thân thiết; quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cũng như thăm dò ý kiến khách hàng để phát triển hoạt động kinh doanh. Từ đó, doanh nghiệp có thể gia tăng sự gắn kết với khách hàng và thu hút khách hàng để tăng cường sức cạnh tranh.

Mục tiêu của tổ chức hội nghị khách hàng, đối tác?

Tổ chức hội nghị khách hàng là dịp tri ân, bày tỏ được sự trân trọng đến các khách hàng thân thiết của doanh nghiệp, tạo mối tin tưởng với khách hàng, tìm kiếm thêm những khách hàng, đối tác mới, đồng thời quảng bá thương hiệu doanh nghiệp nhằm khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường.

Thông qua buổi hội nghị tri ân khách hàng mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được nhu cầu, xây dựng và gắn kết các mối quan hệ bền vững với chính những khách hàng của mình. Chính vì thế tổ chức hội nghị tri ân khách hàng có tầm ảnh hưởng lớn đối với các doanh nghiệp.

Nắm bắt tầm quan trọng và tính chất chương trình ở mỗi doanh nghiệp với ý tưởng chương trình độc đáo, ấn tượng. Chúng tôi luôn nỗ lực lưu giữ ấn tượng sâu sắc của doanh nghiệp đến với khách hàng, tạo cầu nối giữa doanh nghiệp tới khách hàng tiềm năng.

DiVa Group là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, cùng đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo sẽ đem đến cho quý khách những buổi lễ trang trọng, sáng tạo độc đáo, ấn tượng với những người tham dự.

DiVa Group sẽ giới thiệu đến các bạn các bước chuẩn bị hội nghị khách hàng như sau:

Bước 1: Lên danh sách khách mời

Một trong những bước quan trọng trong việc tổ chức hội nghị khách hàng đó là lên danh sách khách mời. Người tổ chức sự kiện sẽ phải thống kê khách hàng của doanh nghiệp, từ đó xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng và số lượng khách mời. Sau khi đã có danh sách khách mời, doanh nghiệp sẽ bắt đầu gửi thư mời trước thời gian tổ chức 7 – 10 ngày.

Bước 2: Lên ý tưởng cho hội nghị

Đầu tiên, bạn cần xác định mục đích chính của hội nghị khách hàng là gì để lên kế hoạch về nội dung và hình thức cho phù hợp nhất. Một số mục đích phổ biến có thể kể đến như giới thiệu sản phẩm, tri ân khách hàng hay tổng kết cuối năm. Một chương trình tri ân khách hàng, đối tác đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp. DiVa Group sẽ giúp bạn lên những ý tưởng độc đáo, sáng tạo nhất để giúp bạn có buổi hội nghị thành công tốt đẹp.

 Bước 3: Thời gian, địa điểm tổ chức

Thời gian tổ chức: Tổ chức vào các ngày như thứ bảy, chủ nhật, các dịp nghỉ lễ, cuối năm. Tổ chức vào ngày nghỉ để đảm bảo thời gian cho khách hàng có thể sắp xếp tham dự được.

Chọn địa điểm tổ chức: Khách sạn, hội trường, ... tùy quy mô chương trình. Nếu Trong khách sạn chi phí thường cao, chất lượng chỉ ở mức khá. Quý khách nên lựa chọn sử dụng dịch vụ của các công ty tổ chức sự kiện với chi phí hợp lý, đảm bảo chuyên nghiệp, hiệu quả.

Bước cuối cùng: Tổ chức hội nghị

Bố trí hội trường: cửa ra vào, khẩu hiệu, bảng chỉ dẫn, khu vực trưng bày sản phẩm, tâm điểm họp mặt liên hoan, in ấn backdrop, thiết kế sân khấu, standee.

Lễ tân, PG phụ trách đón khách tại cửa hội trường, dẫn khách vào bàn tiệc, tặng quà cho khách khi ra về. Tổ lễ tân, PG phải đảm bảo được ngoại hình, chiều cao, gương mặt tươi tắn nên thường sử dụng đến nhân sự của công ty tổ chức sự kiện.

Viết lời dẫn chương trình hội nghị khách hàng phải thật hấp dẫn, lôi cuốn tránh gây nhàm chán không thu hút được người nghe. Các bài phát biểu nên vừa phải không quá dài, kết hợp các tiết mục nghệ thuật, trò chơi làm gắn kết những người tham dự.

Trang thiết bị phục vụ, phương tiện, thực phẩm, nước uống, quà tặng, phần thưởng chuẩn bị đầy đủ đảm bảo.

Nhân sự phù hợp với các vị trí đảm bảo chuyên nghiệp, hiệu quả. Có khả năng xử lý các tình huống, sự cố bất ngờ xảy ra.

Kết thúc chương trình đúng kế hoạch không ảnh hưởng đến việc riêng của khách mời.

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng đầu và cuối chương trình.

DiVa Group – công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong các sự kiện, hội nghị. Chúng tôi sẽ mang lại những giá trị hơn cả mong đợi của khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn.

Sau đây là quy trình tổ chức hội nghị tại DiVa Group:

Thứ nhất: Tiếp nhận thông tin Khách hàng và nhiệt tình tư vấn.

Thứ hai: Xác định thời gian và địa điểm tổ chức.

Thứ ba: Xây dựng ý tưởng nội dung chương trình, kịch bản sơ thảo.

Thứ tư: Gửi bảng báo giá và trao đổi với khách hàng.

Thứ năm: Ký kết hợp đồng.

Thứ sáu: Lập kế hoạch, phân công, điều phối chương trình.

Thứ bảy: Tiến hành thực hiện tổ chức sự kiện.

Thứ tám: Kết thúc chương trình.

Vì sao nên chọn DiVa Group là đơn vị tổ chức Hội nghị - Hội thảo khách hàng:

- DiVa Group là đơn vị chuyên tổ chức Hội nghị - Hội thảo chuyên nghiệp với chi phí thấp.

- Từ việc lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp trang thiết bị tổ chức sự kiện. Chúng tôi luôn cam kết tổ chức buổi lễ sang trọng và trang nghiêm tạo được nhiều ấn tượng cho khách hàng.

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với phong cách phục vu tận tình và chu đáo chúng tôi chắc chắn sẽ để lại cho khách hàng một buổi Hội nghị thành công và ấn tượng với khách mời tham dự.

- Một chương trình tổ chức hội nghị khách hàng thành công không chỉ nhờ vào kế hoạch cụ thể chu đáo trong suốt quá trình diễn ra hội nghị mà còn phụ thuộc vào nơi bạn đặt niềm tin để tổ chức, với dịch vụ tổ chức hội nghị của DiVa Group, chúng tôi cam kết đem lại nhiều điều thú vị và bất ngờ cho các khách hàng của doanh nghiệp bạn.

- Đến với DiVa Group bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ chúng tôi cung cấp.

Quý khách cần sự tư vấn hay hỗ trợ về các sự kiện muốn tổ chức, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình nhất. DiVa Group sẽ giúp cho sự kiện của quý khách thành công ngoài mong đợi. Lợi ích mà quý khách thu về sẽ thật sự xứng đáng với giá trị mà khách hàng đã bỏ ra.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhất.

DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89