Sitcom là gì?

Sitcom là cụm từ viết tắt của Situation Comedy - thể loại phim nhiều tập, trong đó câu chuyện xoay quay một chủ đề cụ thể nào đó và xen lẫn vào nội dung là những tình huống hài hước. Nội dung thường xoay quanh cuộc sống hằng ngày, đặt con người trong mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp … và lồng vào đó những tình huống để nhân vật ứng xử đồng thời tạo tiếng cười cho khán giả.

Phim sitcom chủ yếu được thực hiện ở trường quay, được quay bằng nhiều góc máy và được thu âm trực tiếp, không có nhắc thoại hay kỹ thuật lồng tiếng, vì thế các diễn viên trong thể loại phim này sử dụng lời thoại thật của mình. Và công việc hậu kỳ cho thể loại phim này khá đơn giản.

Diva Group là 1 đơn vị sản xuất Sitcom chuyên nghiệp vì:

- Tính tới thời điểm hiện nay, thể loại này cũng khá mới mẻ và không nhiều nhà sản xuất làm phim Sitcom.

- Với thâm niên nhiều năm kinh nghiệm , hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim Quảng cáo, TVC, Viral Video.

- Chúng tôi sở hữu đội ngũ Ekip chuyên nghiệp, sản xuất các thể loại phim với trang thiết bị hiện đại nhất, chất lượng Full HD, 4K chắc chắn sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Khách hàng.

DiVa Group với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất chương trình truyền hình, phim doanh nghiệp, cùng đội ngữ ekip chuyên môn cao, năng động đầy nhiệt huyết, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những thước films chất lượng cao nhất, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

Đến với DiVa Group bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo mức chi phí là tốt nhất thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết quý kháchvui lòng liên hệ:

DIVA GROUP
Trụ sở: Lầu 6 - Tòa nhà G8, 47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89