Hộp đèn quảng cáo là gì

Hộp đèn quảng cáo là một dạng bảng hiệu quảng cáo bên trong được trang bị một hệ thống đèn như đèn Neon, đèn led với mục đích giúp cho quảng cáo của chúng ta trở nên thu hút hơn với người đi đường, đặc biệt là vào ban đêm.

Dưới đây DiVa Group sẽ cung cấp đến bạn thông tin chi tiết về hộp đèn quảng cáo, bạn hãy tham khảo để có thể hiểu hơn về loại hình quảng cáo này.

Kết cấu bảng hộp đèn quảng cáo

Hộp đèn quảng cáo thường có kết cấu 3 lớp: Khung bằng sắt hộp, hàn kết cấu thành hộp rỗng có bề dày trung bình từ 5cm. Đáy biển lót tole hoặc được bo viền xung quanh bằng nhôm định hình. Mặt biển bằng mica hoặc bạt Hiflex in phun. Hệ thống đèn được lắp đặt giữa khung sắt hộp. Phía ngoài ốp viền nhôm giúp tăng tính thẩm mỹ cho hộp đèn.

Các loại bảng hộp đèn quảng cáo 

Bảng hiệu Hiflex: Đây là loại rất phổ biến và chúng ta có thể thấy nó được áp dụng ở hầu hết mọi nơi. Bảng hiệu quảng cáo Hiflex còn có tên gọi khác là bảng pano, bảng đơn hay billboard. Nhờ chất lượng tốt, bền theo thời gian nên gần như loại hình quảng cáo này chiếm ưu thế rất lớn so với các loại khác.

Standee để treo băng rôn: Loại này thường được dùng trong các hội chợ quảng cáo, các buổi biểu diễn nghệ thuật, cửa hàng, triển lãm,…

Hộp đèn quảng cáo 2 mặt: Hình thức này thường dành cho các cửa hàng, quán ăn, shop kinh doanh nhỏ, dùng để trưng bày tên quán, các dịch vụ để thu hút khách.

Hộp đèn mica: Loại hình này gần như là hình thức tốt nhất trong các loại hộp đèn hiện nay, mặt bằng mica nên chất lượng hộp đèn cao, bền theo thời gian.

Hộp đèn led siêu mỏng: Một hình thức vô cùng tiện lợi trong việc trưng bày, quảng cáo, dễ dàng tháo lắp, thay đổi theo từng sự kiện. Loại hình bảng điện tử Led này thường áp dụng trong các sự kiện, các nhà hàng tiệc cưới,…

Ưu điểm của bảng hộp đèn quảng cáo

Đa dạng về hình dáng: Biển quảng cáo hộp đèn có nhiều hình dạng khác nhau như biển ngang, biển đứng, hình tròn, hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình. Tùy theo nhu cầu, chi phí thực hiện và vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn hình dáng phù hợp để đạt tính thẩm mỹ cao.

Đa dạng về màu sắc: Tùy thuộc vào yêu cầu kinh doanh mà người sử dụng có thể chọn hộp đèn quảng cáo là dạng chữ đơn giản hoặc hoa văn, hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút mọi người. Đặc biệt, về ban đêm, các biển quảng cáo sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.

Giá thành hợp lý: Giá thành của biển quảng cáo hộp đèn không nhiều, tùy theo loại vật liệu và kích thước của biển.

Thi công nhanh: Thời gian thi công trung bình là dưới một ngày, do đó khách hàng cần đặt hàng gấp với số lượng lớn vẫn đảm bảo kịp tiến độ.   

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về các loại bảng biển quảng cáo, qua đó tìm cho mình một loại hình quảng cáo phù hợp nhất.

DiVa Group là đơn vị chuyên thiết kế, in ấn, thi công tất cả các loại bảng biển quảng cáo ngoài trời, với đội ngũ thiết kế sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ cho ra những sản phẩm quảng cáo đẹp, độc đáo, sáng tạo nhất, cùng đội ngũ thi công năng động, đầy nhiệt huyết luôn hoàn thành đúng tiến độ theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cao nhất cả về giá trị lẫn chất lượng sản phẩm.

Đến với DiVa Group quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

DIVA GROUP
Địa chỉ: 228B Bạch Đằng - Phường 24 - Quận Bình Thạnh – Tp. Hồ Chí Minh
ĐT: 028 22 141 343 - Hotline: 0939 34 41 34 - 0934 4567 26 - 0937 67 68 89
Email: divagroup919@gmail.com - info@divagroup.vn
Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89