Nguồn Nhân lực

Với tâm thế mong muốn sát cánh, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt lan tỏa được giá trị thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng, người tiêu dùng; Đồng thời vươn tầm thương hiệu ra quốc tế! Vì lẽ đó, DiVa Group đã chiêu mộ được đội ngũ nhân viên và chuyên gia cùng chí hướng, tâm huyết và lâu năm trong ngành: marketing, truyền thông, quảng cáo, sự kiện, sản xuất phim và sản xuất các chương trình truyền hình.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, đội ngũ của DiVa Group đã ứng dụng quy trình quản lý và làm việc chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực truyền thông, truyền thông đa phương tiện, đồng thời được trang bị nhiều thiết bị máy móc hiện đại; chắc chắn sẽ mang đến cho Quý đối tác, khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

DiVa Group với nét văn hóa doanh nghiệp đặc sắc dựa trên nền tảng truyền thống đạo lý, lấy đạo đức làm kim chỉ nam hoạt động đã trở thành nơi “đất lành, chim đậu”. Mỗi CBCNV DiVa Group là một hình ảnh cho văn hóa DiVa Group.

Ý THỨC: LUÔN SẴN SÀNG

Tham gia:

Tham gia vào mọi công việc, mọi cuộc chơi…

Phục Vụ:

Phục vụ khách hàng, phục vụ công ty, phục vụ đồng nghiệp, cấp trên và phục vụ cá nhân

Học tập:

Sẵn sàng học tập, nâng cao kiến thức, kỹ năng, nhận thức

Nâng cấp:

Nâng cấp phong cách, đẳng cấp và giá trị bản thân

Đổi mới:

Sẵn sàng tư duy đột phá, sáng tạo, đổi mới, không cố chấp, cỗ hủ

Thụ hưởng:

Làm được thì phải chơi được, kiếm được tiền thì phải biết cách tiêu tiền, phải biết thưởng thức, thụ hưởng yêu chiều và thưởng thức bản thân khi đạt thành quả, thắng lợi

Chinh Phục:

Luôn trong tâm thế sẵn sàng chinh phục mọi mục tiêu, mọi đỉnh cao, vượt qua mọi giới hạn…

TINH THẦN:

DÁM NGHĨ:

Đã tốn công nghĩ thì hãy nghĩ cho lớn, đã ước mơ thì phải có ước mơ cao vì “không ai đánh thuế được ước mơ của bạn”

DÁM NÓI:

Tận dụng triệt để “quy luật của sự công bố” để “ép” bản thân bằng mọi cách phải thực hiện được điều mình đã nói

DÁM LÀM:

Chỉ nói mà không làm thì cho dù có “mơ cao – nói lớn” đến đâu thì cũng chẳng có gì thay đổi. Tuy “không phải sự bắt đầu nào cũng dẫn đến thành công”. Nhưng thật sự là “sẽ không có thành công nếu như không bắt đầu”!

DÁM CAM KẾT:

Đã làm thì phải cam kết, phải đưa ra định hướng, kế hoạch, mục tiêu và cam kết thực hiện mạnh mẽ cho đến khi hoàn thành mục tiêu đã được đề ra một cách tốt nhất, hiệu quả nhất!

DÁM CHỊU TRÁCH NHIỆM:

Phải luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng chịu trách nhiệm với việc mình đã làm cho dù kết quả cuối cùng là như thế nào đi nữa! Hãy là người bản lĩnh dám làm thì dám chịu, đừng gây nghiệt khi "mình làm mà bắt người khác gánh”!

DÁM CHO ĐI:

Hãy cho đi khi còn có thể, bởi cho đi không phải là mất mà là bạn đang gieo "hạt giá trị", một ngày nào đó bạn sẽ nhận được "quả thành công"! Hãy nhớ: “gieo hạt giá trị càng lớn thì thành công sẽ càng cao”!

ĐỨC TÍNH:

TÍN: Luôn trọng chữ tín. Coi uy tín như sinh mệnh

TÂM: Tâm thành thành thật, tinh thần Phụng sự

THUẬN: Đồng thuận - Hợp tác - Tinh thần tập thể cao

TRÍ: Luôn trau dồi, học hỏi nâng cao trí lực, năng lực

TIẾN: Ý chí cầu tiến, luôn có khát vọng vươn lên

Nguồn phát hành: DiVa Group

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89