Các tuyệt chiêu hay nhất để tăng lượng truy cập cho website

Môt website kiếm được tiền trước hết phải là website có truy cập càng nhiều càng tốt. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn các tuyệt chiêu hay nhất để tăng lượng truy cập cho website của bạn.

Sau đây là các tuyệt chiêu mà DiVa Group sẽ giới thiệu đến các bạn:

1. Tự tiến cử

Bạn chủ động chia sẻ bài viết lên Facebook, Zalo, Rao vặt, Diễn đàn,...

2. Đừng chờ Google

Nếu để tự nhiên thì Google cũng có thể sẽ đến Website của bạn để index (cập nhật) nội dung, nhưng tốt nhất là bạn nên chủ động gửi URL bài viết của bạn cho Google.

Để gửi cho Google, bạn vào Google Webmaster Tool, vào phần Tìm nạp như Google:

tìm nạp như google

Vào phần Tìm nạp như Google

Sau đó bạn copy đoạn URL ở đoạn sau tên miền của bạn:

tìm nạp như google

Chỉ lấy đoạn từ phía sau tên miền nhé bạn.

tìm nạp như Google

Bấm Tìm nạp và Hiển thị

 Một cách khác đơn giản hơn là bạn thêm tại https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url sau đó điền URL của bạn và bấm Ok là xong.

3. Đăng những nội dung có tính lan truyền

Lĩnh vực nào cũng có thể viết những bài viết dạng này. Nó thường là những bài viết cảnh báo, cảnh giác như "5 thói quen nguy hiểm cần tránh"... hoặc các nội dung đóng vai người đọc như "5 điều nhất định phải làm trước 25 tuổi", "Tôi thà sống một mình còn hơn lấy chồng",... đại loại thế. Bởi vì những bài như vậy mọi người sẽ thích share nó lên tường Facebook hoặc G+ của họ hoặc họ sẽ Tag tên người mà họ nghĩ đến khi đọc bài viết.

4. Thường xuyên đăng nội dung mới

Những nội dung mới không chỉ làm Google đánh giá cao website của bạn và từ đó ưu tiên cho website của bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm mà còn làm cho những độc giả của bạn có lý do để truy cập vào website của bạn thường xuyên.

5. Trả thù lao cho người khác khi viết bài cho bạn theo số lượt đọc bài

Bạn có thể tự viết bài cho website, nhưng tại sao không thuê một ai đó viết bài cùng bạn và trả tiền cho họ dựa theo số lượt view bài viết đó?

6. Hãy đưa video và hình ảnh vào bài viết

Một bài viết có video hoặc nhiều hình ảnh sẽ thú vị hơn nhiều so với một bài viết chỉ toàn là chữ. Và không quên cho người đọc biết rằng bài viết này có Video bằng cách thêm chữ Video ở trước tiêu đề bài viết.

Ví dụ, thay vì bạn viết là "Tôi thà sống một mình còn hơn lấy chồng" bạn sẽ viết "Video: Tôi thà sống một mình còn hơn lấy chồng" sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

7. Sử dụng thẻ Tag

Mỗi bài viết hoặc sản phẩm của bạn đều có Thẻ bài viết, Thẻ sản phẩm. Bạn hãy sử dụng nó để nối các chủ đề chung lại với nhau.

the bai viet toi uu seo

Ví dụ, khách hàng của bạn quan tâm Điện thoại thông minh, và tình chờ đọc được bài viết về điện thoại Samsung J2. Nhưng khách hàng cũng có thể quan tâm các loại điện thoại thông minh khác như Iphone 7 chẳng hạn. Vậy thì chúng ta nên thêm 1 thẻ là Điện thoại thông minh ở phần Thẻ bài viết hoặc Thẻ sản phẩm của các nội dung này để khách hàng bấm vào đó thì nó sẽ ra toàn bộ các loại điện thoại thông minh.

Cái này rất tốt cho SEO các bạn nhé. Và khách hàng cũng sẽ thích website của chúng ta hơn đấy.

8. Trao đổi liên kết

Bạn có thể mời các website cùng lĩnh vực với bạn cùng trao đổi liên kết với nhau trên các bài viết hoặc tại các vị trí quảng cáo để khách truy cập có thể biết đến trang của bạn từ website khác và ngược lại.

Qua đó cũng tốt cho việc đưa website lên TOP Google và lại có thêm lượt truy cập.

Chúc các bạn thành công.

Liên hệ

Lầu 6 Tòa nhà G8, 
      47A đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh, TPHCM

  info@divagroup.vndivagroup919@gmail.com 

 

Gọi 0937 67 68 89